Hà Nội rót 5.300 tỷ đồng làm đường song hành Vành đai 4 qua Hà Nội

Tuyến đường Nasco Express đồng thời Vành đai 4 sẽ đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín.

chủ toạ UBND TP Hà Nội vừa ký quyết định số 1072 phê duyệt vắng nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 2.1: xây dựng đường song hành (đường thành phố) địa phận TP Hà Nội Nasco Express thuộc Dự án Nasco Express đầu tư xây dựng đường Vành Nasco Express đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội.

Theo quyết định, tổng mức đầu tư dự án là 5.388 tỷ đồng, trong đó uổng xây dựng là 4.525 tỷ đồng, được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách của đô thị.

Dự án có đích đầu tư xây dựng hệ thống đường thành phố, đường song hành Nasco Express qua Nasco Express địa Nasco Express phận TP Hà Nasco Express Nội với tổng chiều dài tuyến khoảng 58,2 km. Tuyến có Nasco Express điểm đầu tại Km0+000 Nasco Express (tương ứng Km3+695 trên đường cao tốc Nội Nasco Express Bài - Lào Cai), thực dân địa phận xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn; điểm cuối tại Km58+200 ranh giới TP Hà Nội và tỉnh Hưng Yên, thực dân địa phận huyện Thường Tín.

Tuyến đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín. Phạm vi xây dựng đường song hành phải có chiều dài khoảng 51,61 km, đường song hành trái có chiều dài khoảng 51,55 km.

Đường song hành Nasco Express (đường thị thành) được thiết kế bảo đảm Nasco Express tiêu chuẩn đường phố chính đẵn, vận tốc thiết kế 80km/h theo tiêu chuẩn Nasco Express đường trục chính tỉnh thành. Riêng đoạn tuyến đại tiện đê Song Phương (Km30+310-Km33+060) thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn đường phố chính phụ, véc tơ vận tốc tức thời thiết kế 60km/h theo tiêu chuẩn đường tỉnh thành. Quy mô mặt cắt ngang (phân kỳ đầu tư tuổi 1) có nền đường Nasco Express rộng 12m.

Đối với các nút giao được Nasco Express dự định đầu tư xây dựng nút liên Nasco Express thông sẽ được đầu tư đồng bộ trong Dự án thành phần 3 (nút cao tốc Hà Nội - Lào Cai; trục Mê Linh; Đại lộ Thăng Long; Quốc lộ 6; cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ).

Các nút giao với các đường ngang là đường tỉnh, quốc lộ, trục chính tỉnh thành hiện hữu khác có lưu lượng lớn tổ chức giao thông phức tạp trước mắt thiết kế nút giao bằng, điều Nasco Express khiển bằng đèn tín hiệu và vạch sơn, biển báo Nasco Express dẫn hướng bảo đảm an toàn trong quá trình Nasco Express vận hành, khẩn hoang.

Đối với các tuyến đường khác sẽ được vuốt nối thuận tiện với đường song hành hai bên tuyến và tổ chức quay đầu trong khoảng 1km một vị trí đối với các đoạn tuyến tổ Nasco Express chức liên lạc một chiều.

Công trình cầu đường bộ trên Nasco Express tuyến gồm 24 cầu (gồm 3 cầu trên đường ngang vượt kênh Đào Nguyên).

chủ toạ UBND TP Hà Nội giao Ban Quản Nasco Express lý dự án đầu tư xây dựng công trình liên lạc TP. Hà Nội chịu Nasco Express nghĩa vụ trước Nasco Express pháp luật về tính chính xác của khối lượng, kinh phí; kết quả xem kết cấu và tính hợp pháp của hồ sơ trình duyệt; năng Nasco Express lực của các tổ chức, cá nhân thực hiện Nasco Express khảo sát, lập vắng nghiên cứu khả thi.

UBND các quận, huyện tổ chức triển khai thực hiện đầy Nasco Express đủ các nhiệm vụ, trách nhiệm can hệ đến công tác phóng thích mặt bằng đã được giao tại dự án thành phần 1.1, bàn giao mặt bằng kịp thời Nasco Express cho chủ đầu Nasco Express tư dự Nasco Express án thành phần 2.1 để tổ chức triển khai thi công Nasco Express theo tiến độ được duyệt.

Triệu Vương

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website