Bật mí cách đóng thùng hàng linh kiện điện tử để ship đi ra mà không bị nát

Thiết bị điện tử là phương diện hàng mua sắm phổ biến trên cạc trang thương nghiệp điện tử, shop kinh doanh online phía ria quần áo, mỹ phẩm… Việc cách đóng gói hàng điện tử cũng cần phải tuân theo các quy toan bắt buộc bắt giúp thuận tiện biếu quá trình giao hàng, kín bặt là đối xử với những đơn hàng cần chuyển phát nhanh 24h, những bình diện hàng cần chuyển phát nhanh trong thì buồng ngắn.

Xem thêm: cách đóng gói hàng quần áo

1. Vì sao cần đóng gói các mặt hàng điện tử?

nhúm hàng váng bị điện tử bao gồm các đồ sử dụng trong lĩnh vực đánh nghệ năng đơn giản chỉ là các phương tiện giao tiếp, làm việc hàng ngày hạng chúng ta như laptop, điện thoại di rượu cồn, máy ảnh, tivi, máy tảo phim, máy ảnh, màn ảnh LCD, đèn LED…và các loại bo mạch linh nghiệm kiện điện tử. Đặc điểm chung của các sản phẩm thèm thuồng bị điện tử nà khá da trạng thái về kích thước, có trạng thái lắm nhiều kích thước lớn như máy tính hạnh, tivi,…đến rất bé như các con chip điện tử, các boa mạch,…rất dễ tan vỡ hoặc hư hư hỏng, đặc bặt nguy hiểm hồi gặp sức mạnh hoặc gặp chồng lỏng.

Đặc thù của những loại hàng nào là thuộc làu hàng dễ tan vỡ và hỏng hóc hư khi chịu các tác đụng vật lý trong quá trình tải. Ngoài ra cũng đặng liệt kê vào danh mục hàng hóa nhiều giá trừng trị to, cần đặng tải hết sức khảm thận và an tuyền. Nếu hàng rầu bị điện tử đừng để tắt gói khảm thận trước khi vận chuyển thì khó né khỏi những tác cồn va chạm xảy ra không chỉ khi vận chuyển mà đang trưởng khi hót xếp sản phẩm. Nhiều phương diện hàng khi không được tắt gói kỹ thoả gặp nhiều sự nuốm trên quãng lối vận chuyển. Nhẹ thì bị trầy xước, nhẹ hơn nữa là va đập giàu thể hư hư trước khi đến tay người dùng. Do đó cần đóng gói linh kiện điện tử thiệt cẩn cật và chắc chắn.

Xem thêm: dịch vụ chuyển hàng trong nước giá rẻ

2. Đặc điểm của bình diện hàng điện tử khi chuyển phát nhanh uy tín chất lượng

Các sản phẩm thọc mặt hàng điện tử như: điện thoại, máy tính, tivi, máy ảnh, máy giặt giũ,… Các loại linh kiện điện tử như: bo mạch, con chip điện tử,… có thể nói, các sản phẩm xọc mặt hàng điện tử khá đa trạng thái và phong phú về kích thước, dạng hình, hót nhẹ. Điểm chung hầu hết của những sản phẩm nè là dễ vỡ, dễ bị hư khi chịu tác động lực mạnh hoặc khi bị dính líu nác bởi đó các chủ shop cần tham khảo cách tắt hàng ship COD tặng các mặt hàng này.

Xem thêm: cách đóng gói hàng thủy tinh

3. Chỉ dẫn đóng vận chuyển hàng điện tử khoa học

Đặc tính của đồ điện tử là dễ hỏng hóc nếu gặp tác đụng từ phía ngoài như lực va chạm, nước… vì thế quá trình tắt gói cần được chú tôn trọng kỹ càng.

Khi tắt gói hàng hóa là linh kiện điện tử, bạn cần chia loại sản phẩm thành hai nhóm chính là sản phẩm đang mới nguyên hộp và sản phẩm hỉ sang sử dụng.

Đối với linh kiện còn mới, chưa khui hộp thì sản phẩm hả được nhà sản xuất đóng gói và bảo quản lí đúng với tiêu xài chuẩn quốc tế. Trường hợp này bạn chỉ cần tắt thêm một chiếc hộp khác bên ngoài và dán keo để nhất mực. Ví dụ với những sản phẩm có trọng cây lớn, kích thước kềnh càng thời bạn cần đóng gói bảo lạ thùng gỗ tống thêm các cục mút xốp vào các từng trống trơn để né va đập, rung lắc.

Đối với hàng linh kiện hãy sang trọng sử dụng thời bạn cần gói trong túi nilon chống thấm, chống sốc buổi xung lòng vòng kỹ càng và đóng gói vào hộp carton có định cây giấy tốt hoặc hòm xốp để hạn chế khả năng đấu xúc với nước.

Xem thêm: cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách

4. Đơn bởi chuyển phát nhanh uy tín chất lượng tại Nasco Express

Nasco Express là một trong số bẩm các đơn vị vận chuyển cung cấp xịch vụ gửi hàng nhanh uy tín, chuyển phát máu kiệm nhưng mà vẫn bảo đảm thời kì giao hàng rặt trình. Thời gian gửi chuyển phát nhanh nội địa giá như rẻ tại Nasco tối đa không quá 3 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể tra chuyển phát nhanh tặng đơn hàng dễ dàng nhanh chóng trên website hoặc qua ứng dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

Nasco Express cung cấp xê vụ chuyển phát nhanh tphcm và rành quốc uy tín chất lượng đang được nhiều khách hàng yêu quý tin tưởng trao gửi sản phẩm của mình. Đặc biệt, Nasco Express có đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt ái tình thẳng thớm sẵn sàng tương trợ khách hàng trong vấn đề pa đóng gói hàng hóa. Đến với Nasco Express, bạn sẽ được chỉ dẫn chi ngày tiết về quy cách đóng gói hàng hóa cho tầm loại sản phẩm đặc bặt.

Xem thêm: cách đóng gói hàng thực phẩm

Trên đây là cách đóng gói và vận chuyển hàng hóa là đồ điện tử mà Nasco Express chúng mình muốn chia sẻ đến bạn đọc. Dòm sau khi tham khảo bài viết, bạn đã có thêm những kinh nghiệm để giúp cho các loại hàng hóa là đói bị, linh kiện điện tử không gặp giả dụ những sự cố, hư hỏng trong quá trình vận chuyển và luôn đến được chỗ giao dấn chóng vánh, an toàn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website