Các nhà bán lẻ cũng xác Nasco Express nhận Nasco Express thị trường smartphone giá rẻ đã sụt giảm Nasco Express đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.
Thống kê từ Công ty Nghiên cứu thị trường công Nasco Express nghệ và bán lẻ GFK Việt Nasco Express Nam cho thấy doanh số smartphone trên toàn cầu 2 tháng đầu năm chỉ đạt dưới 2,5 triệu chiếc, giảm khoảng 30% so với cùng kỳ 2022. Hàng năm thị trường này cũng cho thấy có mức tăng trưởng 5%-15%.
thông báo từ giới kinh doanh Nasco Express ngành hàng bán lẻ công nghệ, tình trạng sụt giảm về doanh số đối với 2 phân Nasco Express khúc smartphone dưới 5 triệu đồng Nasco Express và 5-10 triệu đồng đã Nasco Express được dự đoán trước. nguyên do là kinh tế Nasco Express khó Nasco Express khăn, hàng loạt lao động không Nasco Express có việc làm. Đây là đối tượng cốt yếu tiêu thụ Nasco Express phân khúc điện thoại giá rẻ. Nasco Express Chưa kể lãi suất tăng cao cũng tác động đến việc tương trợ khách hàng tiêu dùng mặt hàng này.
Còn theo hệ thống bán buôn Thế Giới Nasco Express Di Nasco Express Động, lũy kế Nasco Express 2 tháng đầu năm, tỉ trọng doanh số của Nasco Express phân khúc smartphone dưới 5 triệu và 5-10 triệu đồng tại chuỗi này lần lượt chiếm khoảng 24% (giảm 1%) và 32% (giảm 4%) so với cùng kỳ 2022. Còn theo đại diện CellphoneS, doanh số điện thoại bán ra trong 2 tháng Nasco Express giảm đến 50% so với Nasco Express cùng kỳ năm ngoái. Các nhà bán buôn cũng xác nhận thị trường này cũng đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.
Doanh số smartphone giá rẻ luôn ở mức cao
Smartphone tầm giá từ 5-10 triệu đồng là Nasco Express phân khúc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi đây là mức giá phổ quát và smartphone trong phân khúc này có thể đáp ứng được nhu cầu dùng căn bản. Nasco Express Doanh số bán ra của các mẫu smartphone dưới 5 triệu đồng chiếm Nasco Express tỉ trọng cao nhất Nasco Express trong các nhóm sản phẩm, lên tới 54%, kế Nasco Express đến Nasco Express phân khúc các mẫu smartphone dưới 10 triệu đồng chiếm 30%
Do sức tiêu thụ giảm mạnh nên các hệ thống bán lẻ Nasco Express phải triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu 30%-40%, tặng thêm dịch vụ bảo hành, trợ giá dịch vụ thu cũ đổi mới nhằm vấn khách hàng giúp Nasco Express giảm bớt áp lực tồn kho cũng như thu hồi vón.
Các chuỗi bán sỉ cũng Nasco Express xác nhận trong những tháng sắp tới thậm chí cho đến cuối năm cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc nên phải ưng giảm giá sâu, chấp thuận lỗ 15%-20% để bán tháo hàng ra.
Theo Ng.Hải
Người lao động