Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Gen Z tại Mỹ bất <a href=Nasco Express ngờ chuộng điện thoại cục gạch" Nasco Express title="Gen Z tại Mỹ bất thần chuộng điện thoại cục gạch">

Xét chung trên thị trường di động toàn cầu, điện thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, nhưng ở Hoa Kỳ, mọi thứ lại rất khác.

Nasco Express

Hàng triệu thiết bị di động tương đương với những thiết bị của các công ty như HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia được dùng vào Nasco Express đầu những Nasco Express năm 2000 vẫn được bán với số lượng lớn. Điện thoại này gọi là "điện thoại tính năng", là điện thoại nắp gập hoặc nắp trượt Nasco Express cổ Nasco Express điển với các Nasco Express chức năng bổ Nasco Express sung như điểm phát sóng hoặc Nasco Express GPS.

Jose Briones, quản trị mục "Điện thoại cục gạch" trên diễn đàn Reddit cho cho biết: "Có thể Nasco Express đời Gen Z đã quá chán với việc suốt ngày dán mắt vào màn hình điện thoại. Họ đang giảm bớt việc dùng các thiết bị điện thoại thông minh".

HMD Global đã chứng kiến Nasco Express sự gia Nasco Express tăng doanh số bán điện thoại nắp gập tại Hoa Kỳ vào năm 2022 với hàng chục nghìn chiếc được bán ra mỗi tháng. Tuy nhiên, công ty đã bẩm sự sụt giảm doanh số bán điện thoại căn bản trên toàn cầu của HMD.

Số liệu từ Counterpoint Research Nasco Express cho biết, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ chiếm hơn 80% doanh số bán điện thoại phổ quát vào năm Nasco Express 2022. Tuy nhiên, các nhà Nasco Express phân tách dự đoán con số đó sẽ thay đổi khi một bộ phận thanh niên Mỹ chuyển sang dùng điện thoại phổ thông.

Nasco Express w="779" h="494" alt="Gen Nasco Express Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch Nasco Express - Ảnh 1." title="Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện Nasco Express thoại cục gạch - Ảnh 1." photoid="565824938214211584" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình minh họa.

Theo Moorhead, thị trường điện thoại phổ biến ở Bắc Mỹ về cơ bản đã chững Nasco Express lại. Nhưng với tình trạng sức khỏe cộng đồng ngày nay, dự đoán, mức tăng trưởng của phân khúc này ít ra là 5% trong vòng 5 năm tới.

Các doanh nghiệp bắt kịp xu Nasco Express hướng, bao gồm Punkt và Light, bán các thiết bị được thiết kế cho những người muốn dành ít thời gian hơn cho điện thoại và mạng từng lớp.

Joe Hollier, người đồng Nasco Express sáng lập Light, cho Nasco Express biết: "Những gì chúng tôi đang nạm đạt được với điện thoại Light không Nasco Express phải là tạo ra một chiếc điện thoại phổ quát, mà là tạo ra một chiếc điện thoại có mục đích hơn Nasco Express - một chiếc điện thoại đơn giản, cao cấp. Về bản Nasco Express chất, Nasco Express những thiết bị này không phản công nghệ mà nó phụ thuộc vào việc lựa Nasco Express chọn có tinh thần khía cạnh nào của công nghệ sẽ Nasco Express sử dụng và khi nào để cải thiện chất lượng cuộc sống".

Chênh nhau hơn Nasco Express 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone Nasco Express 14?



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website