'Mua vali giá chỉ 50 nghìn đồng': Trò lừa mê hoặc những người ham rẻ - Đặt mua xong không thấy vali đâu, chỉ thấy uất ức vì tiền mất ồ ạt!

Chiêu trò dụ người dùng mua vali giá sốc chỉ 50 nghìn đồng trên Facebook đang khiến nhiều người Nasco Express bị lừa. Khi đặt mua, account người dùng sẽ bị rút sạch tiền.

Nasco Express

Nasco Express data-length="27"> Mua va li giá 50 nghìn đồng

Hãy cẩn thận với những lời mời chào sản phẩm có giá quá rẻ, bởi đó có thể là trò lừa rút cạn tiền trong tài khoản của bạn.

Một trong những trò lừa phổ biến tạm thời gian gần đây là chào mời mua vali của hãng Samsonite danh tiếng chỉ với giá 1,95 euro (50 nghìn đồng). Các bài đăng kiểu này đang truyền trên Facebook và các mạng từng lớp ở khắp nơi trên thế giới.

Tin nổi không, khi một chiếc vali thương hiệu nức tiếng như vậy có giá chỉ bằng bát Nasco Express phở?

bản tính đây chỉ là chiêu dỗ dành người dùng tin rằng họ đang mua được một món hàng tốt giá rẻ, khiến họ chủ quan và dễ sa vào chiếc bẫy mà kẻ gian giăng ra.

Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số của Samsonite, Joeri Van Holder, cảnh báo: "Hiện đang có một chiến dịch lường đảo Nasco Express trực tuyến giả danh chúng tôi. Bạn không bao giờ nhận được chiếc vali như mong muốn, mà thay vào đó 50 euro (1,2 triệu đồng) sẽ tự động bị rút Nasco Express khỏi account của bạn mỗi tuần".

Những kẻ lừa đảo đang hoạt động phê duyệt nhiều trang web và áp dụng nhưng Nasco Express nơi chúng hoành hành nhiều nhất là trên Facebook. Samsonite đang theo dõi chém đẹp việc này và phối hợp với Meta, công ty mẹ của Facebook để loại bỏ Nasco Express các trang web và tài khoản giả mạo.

Mua vali giá chỉ 50 nghìn đồng: Trò lừa mê hoặc những người ham rẻ - Đặt mua xong không thấy vali đâu, chỉ thấy uất ức vì tiền mất ồ ạt! - Ảnh 1.

"Tuy nhiên, mọi nắm không khác gì chắn sóng đại dương chỉ bằng một cái đê. Cứ mỗi trang giả mạo bị xóa, hai Nasco Express trang mới sẽ ngay lập tức thế chỗ", quan chức từ Samsonite cảnh báo.

Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số Joeri Van Holder cho biết: "càng ngày càng có nhiều người báo cáo rằng họ đã đặt mua một chiếc vali với Nasco Express giá 1,95 euro nhưng không hề nhận được sản phẩm."

"Ngay khi bạn nhập số thẻ tín dụng của mình trong trang mua hàng mạo, bạn sẽ trở thành nạn nhân của trò gian lậu trực tuyến."

Theo giám đốc của Nasco Express Samsonite, những chương trình khuyến Nasco Express mãi Nasco Express giả Nasco Express mạo dưới danh nghĩa Samsonite này đã diễn ra trong nhiều tháng. Chúng đã tăng lên trong những tuần gần đây khi mùa du lịch đến gần.

"Mọi chuyện bắt đầu cách đây khoảng 7 tháng. Ban đầu, bạn Nasco Express chỉ tìm thấy những chiếc vali được chào bán với giá 1,95 euro ở Benelux, nhưng Nasco Express giờ đây, mạng lưới lường đảo đã mở rộng khắp châu Âu, Mỹ và Canada cũng như châu Á và Nam Phi".

Trò lừa Nasco Express ngoạn mục

Christoph Bonte, giám đốc điều hành của Samsonite ở Benelux cho biết: "Chúng tôi đã coi xét kỹ các bài đăng mạo trên Facebook và phát hiện ra rằng những kẻ lường đảo đang vận dụng một cách tiếp cận rất chuyên nghiệp".

Theo Nasco Express đó, kẻ gian gạt gẫm người tiêu dùng bằng cách photoshop những bức ảnh thật về kho hàng và cửa hàng của Samsonite, rồi Nasco Express thêm thông báo Nasco Express lệch lạc.

Chương trình khuyến mãi của chúng cũng bắt chước y hệ bộ nhận mặt công ty. Ngoài ra, chúng còn thuê người đăng những bình luận giả mạo của khách hàng như: "Tôi vừa nhận được vali của mình", kèm theo một bức ảnh để chứng minh.

Mua vali giá chỉ 50 nghìn đồng: Trò lừa mê hoặc những người ham rẻ - Đặt mua xong <a href=Nasco Express không thấy vali đâu, chỉ thấy uất ức vì tiền mất ồ ạt! - Ảnh 2." title="Mua vali giá chỉ 50 nghìn đồng: Trò lừa huyễn hoặc những người ham rẻ - Đặt mua xong không thấy vali đâu, chỉ thấy uất ức vì tiền mất ồ ạt! - Ảnh 2." photoid="573077436021796864" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Những kẻ lường đảo cũng có một lời giải thích đáng tin tưởng cho việc giảm giá sốc như vậy. Chúng khiến khách hàng tin rằng đây là một đợt bán cổ phiếu đồ sộ của Samsonite sau khi Nasco Express các chi nhánh ở Nga bị đóng cửa do chiến sự Ukraine.

"Đúng là doanh số bán hàng của chúng tôi ở Nga đang giảm, nhưng đó không phải là lý do khiến chúng tôi phải tặng va Nasco Express li với giá rẻ như vậy", Bonte nói.

Rất may cho người dùng, Facebook giờ đây đã đưa ra các công cụ để hạn chế trò lừa kiểu này.

Meta đã cung cấp cho chúng tôi một phương tiện bảo vệ thương hiệu để loại bỏ các trang giả mạo ngoại tuyến trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể bị nhầm lẫn giữa các trang thật với trang mạo. Vì sự dị biệt giữa hai trang gần như không hề có. Những kẻ lường đảo mưu mô đã sao chép mọi thứ từ trang chính chủ.

lừa đảo mua đồ giá rẻ trên mạng không phải mới Nasco Express nhưng vẫn khiến nhiều người mắc bẫy. Tuy nhiên, nếu tỉnh ngủ, người dùng sẽ nhận thấy rằng không có thứ gì là cho không.

"sinh sản một chiếc vali với Nasco Express giá 1,95 euro đơn giản là điều chẳng thể. hiện tại, bạn sẽ không mua được một ổ bánh mì với số tiền đó chứ đừng nói đến một chiếc vali", Bonte nói.

Nói cách khác nếu thứ gì giá rẻ đến mức vô lý thì gần như có thứ gì đó tối tăm ở đằng sau.

Các chuyên gia Nasco Express khuyên người dùng nên Nasco Express mua hàng ở các cửa hàng chính hãng. Nasco Express Nếu mua hàng trên mạng, hãy cẩn thận coi xét trang web bán hàng có phải là nền móng uy tín hay không. Tham khảo giá bán ở nhiều nơi để có cân nhắc hợp nếu như thấy giá bán ở gian hàng trực tuyến này có vấn đề.

phải cả thảy các cửa hàng đều bán giá giống nhau, chỉ một cửa hàng bán giá rẻ đến mức khó tin, hãy nghi và tránh Nasco Express việc điền thông báo thẻ tín dụng hay tính sổ trước khi Nasco Express nhận hàng.

Nasco Express bao giờ dùng tới" data-rel="follow"> Ngừng mọi việc chỉ để mua hàng livestream mà không bao Nasco Express giờ dùng tới

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website