Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở xứ sở kim chi như vậy!

Nasco Express data-role="sapo"> Anh chàng Hàn Quốc này đã có biểu cảm vô cùng xăm trong lần đầu thử món nước mía.

Nasco Express

Những ngày Nasco Express gần đây, dân tình trên mạng từng lớp không ngừng xôn Nasco Express xao về xe nước mía của Nasco Express một cô gái Nasco Express Việt Nam Nasco Express mở bán tại Hàn Quốc. Đây là món đồ uống thân thuộc tại Việt Nam nhưng lại khá lạ lẫm với người Hàn. Và thật bất thần Nasco Express khi xe nước mía này lôi cuốn về một lượng khách đông nghịt xếp hàng chờ mua.

Điều đó cho thấy rằng hương vị của nước mía cũng được người Hàn vô cùng yêu thích. Và mới đây, một Nasco Express cô bạn Nasco Express người Việt khác cũng đang Nasco Express sinh Nasco Express sống tại Hàn đã san sớt lại phản ứng của người Hàn trong lần đầu uống nước mía tại Việt Nam.

Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở xứ sở kim chi như vậy! - Ảnh 1.Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

(Ảnh chụp màn Nasco Express hình TikTok @laninseoul)

Cụ thể, vị khách người Hàn này chính là sếp Nasco Express của cô Nasco Express bạn. Khi tới Việt Nam, cô đã giới thiệu món nước mía là nhất thiết phải thử. Và sau khi thử, bộ mặt của anh sếp tỏ ra hết sức bất ngờ, tới mức há hốc Nasco Express miệng, mắt thì tròn xoay vì... quá Nasco Express ngon.

Thậm chí, anh Nasco Express còn liên tiếp nhấn mạnh rằng: "Ngon quá!".

Nasco Express data-originalh="1018" style="width:calc((100% - 10px) * 0.33195893092671536)">
Nasco Express style="width:calc((100% - 10px) * 0.333635491183921)">

Phản ứng hích của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam (Ảnh chụp màn hình TikTok Nasco Express @laninseoul)

Cô bạn Lan - chủ nhân clip còn chia sẻ thêm rằng, sếp của cô nàng sau khi thử xong còn hỏi rằng có cách nào mang món nước này sang Hàn bán không, vì anh vững chắc rằng người Hàn sẽ thích món này. Và quả thực, điều đó đã Nasco Express được chứng minh sau khi xe nước Nasco Express mía của cô gái người Việt gây Nasco Express sốt thời kì gần đây.

Nasco Express data-originalw="798" data-originalh="1064" data-row="0" Nasco Express data-id="567701734427721728" title="" alt="" w="798" h="1064">

Xe Nasco Express nước mía của cô gái Việt tại Hàn gây sốt thời kì gần đây (Ảnh chụp màn hình TikTok @yangpa_91)

Nasco Express án Nasco Express phạt 350 triệu đồng: Bài Nasco Express học cảnh tỉnh nhiều người!" data-rel="follow"> Bán 2 cân giá đỗ, người đàn ông vô tình đối mặt với án phạt 350 triệu đồng: Nasco Express Bài học cảnh tỉnh nhiều người!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website