Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn <a href=CF68 Club thiện công nghệ" title="Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ">

Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định áp dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có CF68 Club thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiên phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho trẻ em. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học trò trên toàn quốc.

Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó Giám đốc Điều hành Học viện TEKY, công nghệ là CF68 Club nhân tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học sinh theo học, từ đó, tăng trưởng vững bền qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với mục tiêu bảo đảm chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học trò.

Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách CF68 Club hàng trong lĩnh vực giáo dục

Khi sự dịch chuyển công nghệ ngày càng phổ quát, đâu là những thời cơ và thách thức trong lĩnh CF68 Club vực giáo dục, thưa ông?

Nhờ công nghệ, chúng ta có càng ngày càng nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học trò, nhưng thời gian của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham mưu viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể lan truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.

Thế rồi, với những phụ huynh đã lựa chọn đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để kết nạp phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách nhanh chóng.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 1.CF68 Club tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 1." photoid="585426618076602368" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học sinh và phụ huynh.

Vậy ông đánh giá thế nào về trải nghiệm CF68 Club mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?

Trải nghiệm CF68 Club khách hàng là điều mà các CF68 Club đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.

Trước đây, TEKY cũng từng nhận phản ảnh từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tư vấn tuyển sinh dù đã chối từ, hoặc đã luận bàn với tư vấn viên A rồi sau đó lại phải trao CF68 Club đổi lại từ đầu với tư vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông báo nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để coi sóc. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.

ngày nay, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt mục tiêu phải làm phụ huynh wow từ lần xúc tiếp trước hết, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học trò không còn tiếp kiến theo học tại các cơ sở.

Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại CF68 Club nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy má CF68 Club và thiếu tính kết liên, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?

TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. nên, ứng dụng công nghệ chính là sứ mệnh và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.

Một câu chuyện khá phổ biến của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng từ chối vì không quan tâm. trái lại, đội ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được CF68 Club 3-4-5 người.

Hiện tại, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã ứng dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi can hệ và quản lý thông báo của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học sinh hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tiếp cập nhật tình hình báo cáo học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự kiến sẽ tiếp chuyện tăng khi TEKY mở mang lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. vận dụng công nghệ vẫn sẽ là nguyên tố tiên quyết để hiện thực hóa mục tiêu.

Cần ứng dụng công nghệ một cách có hệ thống

TEKY đã làm gì để đảm bảo độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?

Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 tuổi. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là coi ngó CF68 Club trải nghiệm. Chúng tôi áp dụng công nghệ trong cả ba giai đoạn này. Hiện tại, TEKY sử CF68 Club dụng không dưới 10 phương tiện công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi công cụ lại là một CF68 Club cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.

Vậy những công nghệ nào đã được TEKY vận dụng vào ba thời đoạn trên, thưa ông?

Chúng tôi đang dùng 10 công cụ công nghệ khác nhau. Các phương tiện được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, bảo đảm sự thuận tiện cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.

Với tuổi trước tiên, TEKY sử dụng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận diện và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang CF68 Club quan hoài tới đào tạo dựng trình cho con em.

giai đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và quý trọng sự cẩn trọng của phụ huynh. cho nên, bằng công nghệ, chúng tôi lắng tai, ghi chép mong muốn của phụ huynh, rồi rà soát các thông báo đó trước mỗi lần tham mưu CF68 Club để bảo đảm có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.

tuổi thứ ba là chăm sóc trải nghiệm. Ở TEKY, quơ hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. Thông qua đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông báo về bài học, kỹ năng, kiến thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở nên dễ dàng hơn.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 2.

TEKY áp dụng 10 phương tiện khác nhau trong các hoạt động vận hành.

Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?

Hiện, TEKY tự phát triển các áp dụng công nghệ hiệp cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập thông minh).

Ngoài ra, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang dùng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.

tiêu biểu, chúng tôi hiện vận dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng giao thông với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. CF68 Club Nhờ đó, chúng tôi liên lạc được nhiều phụ huynh hơn và ít bị chối từ hơn.

thí dụ, với hoạt động coi sóc phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không thích hợp và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tham mưu viên nhắc đến các câu chữ không ăn nhập. Từ đó, đội ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tách tiếng nói của Callio và đào tạo lại nhân sự.

Ngược lại, việc lắng tai mong muốn và các nội dung tư vấn phụ huynh qua Callio đều được CF68 Club lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có xúc tiếp với các tham vấn viên khác nhau.

Callio là CRM tương tác đời mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được chọn lọc làm phương tiện công nghệ hỗ trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt CF68 Club Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .

CF68 Club

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website