Trong năm 2023, thương hiệu Nasco Express Marou dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các tỉnh thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Thành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai nhà buôn ngoại quốc: Vincent Mourou Nasco Express và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được Nasco Express tạp Nasco Express chí New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.
Không chỉ tập trung sản xuất và Nasco Express bán các sản phẩm chocolate trong Nasco Express nước cũng như xuất khẩu, thời kì gần đây Nasco Express Marou bắt đầu biểu lộ tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng Nasco Express cà phê, bánh ngọt và Nasco Express chocolate cao cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo giới thiệu, những vật liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những vật liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Nasco Express Marou làm thủ công toàn bộ mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ vận dụng những phương pháp vững bền nhất trong việc sinh sản và đóng gói các sáng tạo của mình.
Có lẽ cũng bởi vậy mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola Nasco Express chip, Nasco Express tiramisu,... có giá dao động từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. rưa rứa, những món đồ uống phổ thông như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.
Trong một lần chia sẻ, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà Nasco Express chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự tuyển lựa hơn. Tuy nhiên, mục tiêu chính Nasco Express của chúng Nasco Express tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”.
Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo thưa Quý 1/2023 mới được Mekong Capital ban bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với Nasco Express cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở rộng mạng lưới cửa hàng bán sỉ, thẳng ra mắt sản phẩm mới và cập nhật thực đơn.
Trong năm Nasco Express 2023, thương hiệu này dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thị thành lớn khác tại Việt Nam như Nasco Express Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.