Tiết lộ phương pháp đóng gói hàng lúc vận chuyển chính xác nhất

Quy cách đóng gói hàng hóa sắp như là đề nghị bắt buộc và đóng vai trò hết sức quan yếu trong quá trình vận chuyển để bảo đảm hàng hóa an toàn đến tay người nhận. Vậy quy cách đóng gói hàng hóa khi gửi chuyển phát nhanh đúng cho từng cái mặt hàng là như thế nào? Cần đảm bảo các yêu cầu gì trong quy cách đóng gói hàng vận chuyển?

Xem thêm: cách đóng gói hàng điện tử

1. Đóng gói chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa thông thường

Các hàng ko sở hữu trong danh sách hàng hóa đặc thù thì được đóng gói theo cách thường ngàytiêu dùng vật liệu độn và gói từng hàng đơn lẻ.

- Sử dụng nguyên liệu độn với tính: chất mềm, chống sốc cho hàng hóa lót ở dưới đáy hộp, các thành bên và nắp của hộp đóng gói.

- Các vật được gói đơn lẻ sau đó mang đặt vào trong hộp và giữa các vật được ngăn phương pháp mang nhau bởi những tấm nguyên liệu đệm: xốp , vải, bông….. Phải lấp đầy các không gian trong hộp bằng các lớp lót, độn để giảm thiểu va chạm hàng hóa vào nhau trong công đoạn di chuyển gây hỏng hóc, hư hại, vỡ, đổ….

- Kiện hàng khi đóng gói buộc phải mang ít nhất một bề mặt nhẵn, phẳng để dán liên hệ người nhận lên trên và dán tem mác

- Kiện hàng được đóng bằng bao dứa, thì nên đóng gói thêm một lớp quan tài carton bên ngoài.

- Nếu hàng hóa sở hữu mũi nhọn hoặc vật nhô lên thì cần tiêu dùng giấy panel gấp hoặc miếng đệm lót buộc kín lại.

- Sử dụng các cái băng keo dán, dây đai nhựa để gói và buộc hàng, không được tiêu dùng giấy, vải hay dây thừng buộc kiện hàng.

- Hóa đơn để vào trong thùng hàng trước khi gói niêm phong và bên ngoài kiện hàng nên với giấy dán ghi loại mặt hàng và cửa hàng người nhận rõ ràng.

Xem thêm: cách đóng gói hàng thực phẩm

2. Hướng dẫn quy bí quyết đóng gói hàng hóa cụ thể

Thông thường, mỗi nhà hàng di chuyển đều mang các quy định riêng về việc đóng gói hàng hóa trước khi bàn giao cho nhân viên. Tuy nhiên, quy cách đóng gói hàng hóa cho từng mặt hàng cụ thể hầu như đều với sự tương đồng khăng khăng giữa những đơn vị. Do đó, bạn với thể tham khảo chỉ dẫn sau để tùng tiệm thời kì cho cả hai bên khi gửi hàng:

2.1 Cách thức đóng gói hàng gửi bưu điện mang đồ dễ vỡ.

Vận chuyển hàng dễ vỡ lẽmột trong các lo lắng, phiền phức đối sở hữu cả người giao lẫn người gửi. Vậy cần khi đóng hàng người gửi cần bảo đảm đóng gói đúng quy cách, để giảm thiểu tối đa những tổn thất, hư hại ko đáng với trong giai đoạn vận chuyển.

Khi đóng gói hàng gửi bưu điện sở hữu đồ dễ vỡ như chai lọ, đồ thủy tinh thì bạn cần lựa tậu những dòng cỗ áo bìa carton cứng, lót giấy, bọt khí, mềm mại, độ đàn hồi cao bên trong. Tốt nhất bạn bắt buộc bọc kín sản phẩm bằng bọt khí mềm. Và ghi chú rõ ràng bên bên cạnh hộp chứa mẫu chữ “hàng dễ vỡ xin nhẹ tay”.

Xem thêm: gửi xe máy bắc nam

2.2 Hàng hoá là đồ điện tử

Các hàng hoá như laptop, điện thoại, máy ảnh, … được xếp vào nhóm hàng hoá điện tử cộng các linh kiện điện tử như RAM, chip dễ dàng bị hư hỏng do những khía cạnh được tinh chỉnh dễ bị chập, hỏng trường hợp bị va đập mạnh trong quá trình vận chuyển.

Chính vì thế, mà buộc phải đóng bên không tính hàng là cỗ áo giấy carton, bọc hàng bằng bọc nổ rồi lót bên trong, xung quanh hàng bằng giấy bọt khí, xốp, mút để tạo độ đàn hồi trong công đoạn vận chuyển chống lại các va chạm hàng hoá. Bên cạnh đó cũng phải lấp đầy không gian hao hao như bí quyết gói hàng chuyển phát nhanh thông thường.

2.3 Đóng Gói Hàng Mỹ Phẩm Chuyển Phát Nhanh

Mỹ phẩm được xếp vô hàng hóa sở hữu bí quyết đóng gói hàng chuyển phát nhanh đòi hỏi yêu nên buộc phải thật cẩn thận, tỉ mỉ. Ngày nay, mỹ phẩm trong đóng gói được chia thành nhiều kiểu khác nhau:

- Mỹ phẩm trong chai lọ thủy tinh thì sẽ áp dụng theo quy trình như trên.

- Mỹ phẩm được niêm phong: Thông thường sản phẩm sẽ được nhà phân phối bọc trong 1 lớp hộp vỏ sẵn. Nhưng để bảo đảm an toàn cũng như sở hữu thể hạn chế những va chạm bên ngoài, bạn thể bọc thêm 1 lớp giấy bóng khí trước lúc đặt vào hòm carton.

- Mỹ phẩm dạng thỏi, tuýp: Cách đóng gói hàng chuyển phát nhanh sản phẩm này tưởng chừng dễ nhưng thực chất ko cần vậy. Trong quá trình vận chuyển, các thỏi và tuýp cực kỳ dễ bị bong tróc, gãy rồi trượt ra bên ngoài.

2.4 Quy bí quyết đóng gói gửi hàng nhanh thực phẩm

Đối các mặt hàng thực phẩm, các dịch vụ vận chuyển thường yêu cầu cửa hàng đảm bảo những chi tiết kín, chống va đập, chống ẩm và ngăn được mùi. Điều này không chỉ ngăn nguy cơ bể vỡ, va đập mà còn bảo đảm chất lượng thực phẩm nguyên vẹn, không thu hút côn trùng trong khi vận chuyển.

Xem thêm: các công ty chuyển phát nhanh tại hà nội

2.5 Hàng hóa ấn phẩm

Đối sở hữu các loại ấn phẩm như tạp chí, sách báo, catalogue,… bắt buộc được đóng gói chuẩn xác để giảm thiểu dịch chuyển trong giai đoạn vận chuyển làm cho chúng bị bẩn, rách hay dính nước. Buộc hay cột bằng dây thun hầu hết những ấn phẩm, sau ấy lót đệm dưới đáy, thành bên và nóc hộp sở hữu vật độn.

3. Đơn vị gửi hàng nhanh, giá cước rẻ - uy tín nhất

Hiện nay, Nasco Express1 trong số ít các đơn vị di chuyển cung cấp dịch vụ gửi hàng nhanh uy tín, chuyển phát tằn tiện nhưng vẫn bảo đảm thời gian giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu. Thời gian gửi chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ, ship hàng liên tỉnh giấc tại Nasco tối đa ko quá 3 ngày cộng rộng rãi ưu đãi hấp dẫn.

Nhờ đó, những cửa hàng với thể yên tâm lên kế hoạch buôn bán ưa thích nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh cho mình. Nếu muốn biết thêm thông tin khía cạnh về dịch vụ của Nasco như: chuyển phát nhanh trong ngày, giao hàng tiết kiệm,…

Xem thêm: công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam

Cách đóng gói hàng chuyển phát nhanh là vấn đề được toàn bộ người ưa chuộng vô cùng nhiều. Hy vọng phê duyệt bài viết trên đây do Nasco Express đến đã giúp cho bạn với được thêm thông tin cũng như địa chỉ tìm hàng uy tín. Hãy shop ngay sở hữu chúng tôi khi bất kỳ thắc mắc hay mong muốn tậu hàng!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website