Gia tăng chiêu trò "cộng tác viên online" lừa đảo hàng tỷ đồng

Nhiều người có nhu cầu tìm việc làm sau Tết đã bị các Nasco Express đối tượng lừa Nasco Express đảo thao túng tâm lý, mất Nasco Express hàng tỷ đồng chỉ Nasco Express trong vài ngày.

Nasco Express

Nhử mồi với những lời mời việc nhẹ lương cao, thời gian đầu chi trả Nasco Express sòng phẳng, nhưng khi tạo được niềm tin thì cướp đoạt số tiền lớn của nạn nhân, buộc nạn nhân phải đóng thêm các loại phí để rút vốn về, đây là hình thức lừa đảo hiệp tác Nasco Express viên online , lường đảo trúng thưởng cho những người có nhu cầu tìm việc làm sau Tết đang Nasco Express nở rộ. Nhiều người nhẹ dạ đã bị thao túng tâm lý, Nasco Express mất hàng Nasco Express tỷ đồng Nasco Express chỉ trong vài ngày.

Trong trương mục của áp dụng lường đảo hiển thị chị Thu (thị thành Hồ Chí Minh) có 2,9 tỷ đồng cả tiền gốc đóng vào lẫn lương bổng cộng tác viên online. Nasco Express Tuy nhiên tiền đóng vào là thật, tiền trên app lại chỉ là con số ảo, chẳng thể rút ra.

"mánh lới là họ tiếp cận mình, họ muốn tạo công ăn việc làm Nasco Express cho mình với mức thu Nasco Express nhập đầu tư thấp, 200.000 - 300.000 Nasco Express đồng một ngày. Sau đó Nasco Express họ dụ số tiền mình nạp vào nhiều hơn, mình không rút ra được. Muốn rút ra thì phải đóng các loại phí Nasco Express rất nhiều, lúc đó mình muốn lấy số tiền Nasco Express cũ ra thì mình lại nạp vào Nasco Express nhiều", chị Phan Thị Thu, thị thành Hồ Chí Minh, chia Nasco Express sẻ.

Gia tăng chiêu trò cộng tác viên online lừa đảo hàng tỷ đồng - Ảnh 1.Nasco Express photoid="548282152251224064" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình thức lừa đảo hiệp tác viên online, lừa Nasco Express đảo trúng Nasco Express thưởng cho những người có nhu Nasco Express cầu tìm việc làm sau Tết đang nở rộ. (Ảnh minh họa - Ảnh: anninhthudo)

Nạn nhân của lường đảo trực tuyến có cả những người làm việc lâu năm trong lĩnh vực Nasco Express công nghệ thông báo.

"Có quá Nasco Express nhiều hình Nasco Express thức lường đảo tinh vi. Còn Nasco Express có tên gọi riêng cho những hình Nasco Express thức ấy, ví Nasco Express dụ như hình thức lường đảo ABC, thì mình chính là nạn nhân của loại hình lường đảo ABC", anh L.H.V, thị thành Hồ Chí Minh, cho biết.

Chỉ trong 1 tháng Tết, dự án cộng đồng chống lừa đảo đã phát hiện và ngăn Nasco Express chặn 181 trang web lường đảo. Hơn 80% trong số đó là lừa đảo tiền bạc, Nasco Express còn lại là Nasco Express lừa lấy thông tin.

"Dịp Tết, các hình thức lường đảo gia Nasco Express tăng mạnh. Nasco Express Trong Tết diễn ra các hình thức lì xì, trúng thưởng, sau Tết thì lường đảo Nasco Express cho vay tín dụng đen và Nasco Express hợp tác viên online", anh Nguyễn Hưng, Ban điều hành Dự án Chống lường đảo, cho hay.

Đáng tiếc, hồ hết người dùng chỉ đi tìm thông tin chống lừa đảo khi đã là nạn nhân. Rất ít người chủ động tìm hiểu trước khi Nasco Express có các quyết định tài chính trên mạng, dù các bài học cảnh báo chưa bao giờ thiếu.

Theo Thế Hà

VTV

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website