Không thể ngồi yên trước làn sóng điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT

Không thể ngồi yên trước làn sóng điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT

Google đã ban bố một công nghệ chatbot trí não nhân tạo có tên là Bard và sẽ bắt đầu tung ra trong vài tuần tới.

Trang Reuters thông báo, công ty Nasco Express mẹ của Google - Alphabet ngày 6/2 cho biết sẽ ra mắt dịch vụ chatbot và nhiều dịch vụ Nasco Express trí não nhân tạo (AI) hơn cho dụng cụ kiếm Google. Động thái này được xem như câu đáp của Alphabet với đối thủ Microsoft trong cuộc đua dẫn đầu Nasco Express một làn sóng điện toán mới.

Theo Reuters, những thông tin công nghệ gần đây cho thấy cách Thung lũng Silicon phản ứng trước thay đổi lớn đến từ khả năng sáng tạo nội dung của AI để hà tằn hà tiện thời kì của con người.

Thời Nasco Express gian gần đây, sự trỗi dậy Nasco Express của ChatGPT, một chatbot của công ty OpenAI do Microsoft hậu thuẫn đang là một trong những thách thức lớn nhất Nasco Express đối với Google trong mảng kinh dinh tìm kiếm.

Không thể ngồi yên trước <a href=Nasco Express làn sóng điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực tiếp với ChatGPT - Ảnh 1." title="chẳng thể ngồi yên trước làn sóng điện toán mới, Google trình làng siêu AI đấu trực Nasco Express tiếp với ChatGPT - Ảnh 1." photoid="547259834365685760" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trong một bài đăng trên blog, tổng giám đốc của Alphabet - ông Sundar Pichai cho biết công ty đang phát triển một dịch vụ đàm thoại AI có tên Bard. Bard hiện đang được thí nghiệm trên một nhóm nhỏ người dùng trước khi ra mắt Nasco Express công chúng trong vài tuần tới.

Ông cũng cho biết Google có kế hoạch bổ sung các tính năng AI vào dụng cụ tìm kiếm để tổng hợp tài liệu cho Nasco Express các tróc nã phức tạp.

Chưa có thông tin chuẩn xác về khả năng của Bard nhưng theo The Verge, nó có vẻ là một chatbot miễn phí như ChatGPT của OpenAI, khuyến khích người dùng đặt câu hỏi thực tiễn cho Bard, chả hạn như cách lập mưu hoạch tắm cho em bé hoặc loại thức Nasco Express ăn nào có thể được chế biến từ danh sách nguyên liệu cho Nasco Express bữa trưa.

Ông Pichai nói: “Bard kết hợp bề rộng kiến thức nhân loại với sức mạnh, trí thông minh và sự sáng tạo của AI”.

Pichai cũng lưu ý rằng Bard "dựa trên thông báo từ web để cung cấp các câu trả lời mới, chất lượng cao". Điều đó cho thấy phương tiện có thể đáp các câu hỏi về những Nasco Express sự kiện gần đây - điều mà ChatGPT gặp khó khăn.

The Verge nhận định thông báo có phần vội vã về Bard là những dấu hiệu cho thấy Google không thể ngồi yên trước làn sóng ChatGPT. mặc dầu công nghệ căn bản của ChatGPT Nasco Express không mang tính cách mệnh, nhưng quyết định của OpenAI về việc cung cấp hệ thống miễn phí Nasco Express trên web đã khiến hàng triệu người tiếp cận với hình thức Nasco Express tạo văn bản tự động mới lạ này.

Microsoft trước đó cho biết công ty đã lên kế hoạch tiết lộ AI của riêng họ vào ngày 7/2. Công ty tiết lậu ý định đưa AI Nasco Express vào tất tật các sản phẩm.

Trong tháng 1 vừa qua ChatGPT có 13 triệu Nasco Express người dùng hàng ngày và hơn 100 triệu người dùng hàng tháng, vượt qua nhiều mạng tầng lớp Nasco Express nổi tiếng. So sánh với các mạng tầng lớp phổ thông, tiêu biểu như TikTok mất tới 9 tháng để đạt mốc 100 triệu người dùng. Hay với Instagram, mạng Nasco Express từng lớp đạt lượng người dùng tương Nasco Express tự sau Nasco Express 2,5 năm.

Khánh Vy

Nasco Express data-field="source"> Nhịp sống thị trường

Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website