Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch Nasco Express vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm càng ngày càng trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận tiện.
Thế giới đã Nasco Express bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, áp dụng công nghệ trở nên một phần "bắt buộc" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình dự và đền bù bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các Nasco Express dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.
Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng
Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về Nasco Express áp dụng công nghệ kỹ thuật số để trông nom Nasco Express khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành Nasco Express trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD đã giúp khách hàng tham gia bảo hiểm chóng vánh và tiện lợi hơn. Đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp FWD - công ty Nasco Express bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nasco Express Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng.
Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim
Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người ngần ngại. Khi Nasco Express đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có Nasco Express thể làm thủ Nasco Express tục yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hành các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn tất việc gửi đề nghị bồi thường, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được quyền lợi bảo hiểm đối với một số đề nghị bồi thường bảo hiểm nhanh.
Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả Nasco Express bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.
Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)
hiện tại, khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hợp đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng Nasco Express FWD có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm và Nasco Express thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Nasco Express Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình Nasco Express xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), Nasco Express các thông báo điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.
Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ, khách hàng FWD có Nasco Express thể rút tiền 24/7 Nasco Express từ hiệp đồng bảo hiểm. Khi tham gia các sản phẩm có nguyên tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin account hợp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hiệp đồng bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.
Đọc vị khách hàng nhờ trí óc nhân tạo
Với thế mạnh về vận dụng trí óc nhân tạo (AI) và Nasco Express dữ liệu lớn (Big Nasco Express Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là dụng cụ cho phép khách hàng có thể chuyện trò với doanh nghiệp một cách tự động và chóng vánh, trả lời các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hiệp với từng khách hàng.
Thấu hiểu và Nasco Express không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một Nasco Express trong những điểm mạnh của Nasco Express bảo hiểm FWD
Bên cạnh việc áp dụng công nghệ Nasco Express để phân tích nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến Nasco Express sự kết liên qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao yếu Nasco Express tố cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tỉ mỉ này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy Nasco Express được quan hoài và trân trọng, từ đó Nasco Express tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.
Với khuynh hướng ứng dụng công nghệ đang ngày một tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày càng trở nên mau chóng và thuận lợi hơn, Nasco Express qua đó, xúc tiến mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm phù hợp.