Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương mại, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là quốc gia không thân thiện.
Nasco ExpressTừ Made in China...
Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tín tuyên bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa quốc gia. Tham vọng này thúc đẩy anh đến Trung Quốc.
Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.
Nasco Express
Trong thời gian học đại Nasco Express học, Shupe tìm được Nasco Express một nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất sản Nasco Express phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.
Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sản xuất tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc Nasco Express vào các nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất những đôi tất cao cấp có họa tiết nổi trội, có giá lên tới 25 USD/đôi.
bây giờ, Shupe đang điều hành một công ty sản xuất tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng sinh sản hầu Nasco Express hết Nasco Express các sản Nasco Express phẩm của mình tại Trung Quốc.
Tuy nhiên, chiến tranh thương mại, đại Nasco Express dịch Covid-19 đã khiến doanh nhân Mỹ đổi thay chiến lược: Chuyển hoạt động sinh sản trở lại một nhà máy mới ở San Diego.
Khi đại dịch bùng phát, hoài vận chuyển giữa hai bờ yên bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sinh sản sản phẩm Nasco Express ở địa điểm gần hơn.
" Hàng hóa chuyển vận từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua thanh bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).
Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.
Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 Nasco Express người đang làm việc trong nhà máy, dùng máy móc để thêm các họa tiết trang hoàng vào những chiếc tất trắng nhập cảng từ Trung Quốc.
Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch Nasco Express tăng gấp đôi lực lượng lao động trong năm nay.
" Chúng tôi đang hướng tới thể siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Nasco Express Những ngắt quãng lớn xảy ra Nasco Express trong ba năm qua chắc chắn đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ Nasco Express là sẽ tồn tại ".
... Đến Made in America
Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở thành gánh nặng thương hiệu.
Nhiều doanh nhân Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp là một mặt trận bán lẻ đang chờ được phá hoang, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền tảng để trình bày tính cá nhân chủ nghĩa.
Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày càng có thiên hướng coi Nasco Express Trung Nasco Express Quốc là không Nasco Express thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập khẩu bông Tân Cương. Nasco Express
" Nasco Express Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sản Nasco Express xuất ở đâu ", Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo Nasco Express ra như thế nào".
hiện, hàng tháng, công ty của Shupe tải 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng hoài chuyển vận đã tăng lên gấp bội. thời kì cần thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.
Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn Nasco Express bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các thiên hướng mới nổi. Anh đang đeo đuổi kế hoạch sản xuất những đôi tất in hình những Nasco Express sự kiện nổi bật trong xã hội.
“
Bạn phải nắm bắt giây khắc, khi hình ảnh đang Nasco Express nổi nhất
”, anh nói. “
Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban sơ
”.
Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.
Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thể nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.
Đế giày sẽ được làm một loại nguyên liệu được sản xuất tại Mỹ từ nguyên liệu tái chế. Nasco Express Sản phẩm có thể được sinh sản chỉ trong năm bước, so với 80 hoặc 90 bước sinh sản liên can đến Nasco Express một số loại giày dép.
" tất tật các yếu tố này đều phù hợp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế thúc ở Mỹ Nasco Express là câu chuyện chúng tôi cần kể ".