Đây là lý do Apple mở rộng sang Việt Nam

Với thông tin mở cửa hàng trực tuyến trước tiên, Apple đang biểu thị sự coi trọng thị trường Việt Nasco Express Nam, song song đặt cược vào kế hoạch sinh sản các sản phẩm chủ lực của hãng tại đây.

Apple mở rộng sang Việt Nam

Hôm 12/5, gã đồ sộ công nghệ nước Mỹ thông báo sẽ khai trương cửa hàng trực tuyến trước tiên tại Việt Nam vào ngày 18/5, hướng tới khẩn hoang nhu cầu của từng lớp dân số trẻ, thông đạt công nghệ và nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng.

Apple sẽ cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm và hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Việt.

Theo QZ, mở mang Nasco Express sang Việt Nam là một phần trong chiến lược kinh doanh mở rộng của nhà sinh sản iPhone. Khi doanh số bán hàng ở Trung Quốc gặp khó khăn do nhu cầu thấp và nhiều buộc ràng trong sinh sản, Apple đã chuyển hướng sang các thị trường mới nổi, như Ấn Độ, Brazil và Malaysia, để tăng doanh số bán hàng.

Giám đốc điều hành Tim Cook cho biết: "Chúng tôi đã có một quý xuất sắc tại các thị trường mới nổi nói chung, sự năng động về mặt nhân khẩu học là một nhịp tuyệt cho chúng tôi".

Apple không đề cập đến việc mở cửa hàng chính thức ở Việt Nam, nhưng Nasco Express sự ra mắt của cửa hàng trực tuyến được coi là viên gạch đầu tiên hướng tới kế hoạch này. Apple đã ra mắt cửa hàng trực tuyến Nasco Express trước nhất tại Ấn Độ vào năm 2020 và mở cửa hàng bán sỉ trước nhất tại quốc gia Nam Á vào tháng trước.

Đây là lý do Apple chia tay Trung Quốc, chuyển iPhone sang gắn mác

Việt Nam được đánh giá là thị trường năng động và bùng nổ về công nghệ, với các Nasco Express con số hăng hái:

40% là uớc tính tốc độ tăng trưởng kinh tế internet hàng năm của Việt Nam, theo mỏng năm 2019 của Google, Temasek và Bain & Company

23 tỷ USD là giá trị của nền kinh tế kỹ thuật số Việt Nam vào năm 2022, dự định đạt khoảng 50 tỷ USD vào năm 2025 theo bẩm năm 2022 của Google, Temasek và Bain & Company

93,5 triệu là số lượng người dùng điện thoại sáng ý tại Việt Nam tính đến tháng 3/2022, theo Cục Viễn thông Nasco Express Việt Nam

73,5% Nasco Express là ước tính tỷ lệ người trưởng thành ở Việt Nasco Express Nam có điện thoại sáng ý tính đến tháng 3/2022

Ngoài ra, chuỗi cung ứng của Apple cũng Nasco Express đang Nasco Express tăng cường quan hệ với Việt Nam. Hồi tháng 3, Foxconn, nhà sinh sản iPhone chính của Apple, đã ban bố kế hoạch mở rộng sản xuất tại Việt Nam với khoản đầu tư 300 triệu USD.

Apple đang tìm cách đa dạng hóa chuỗi cung ứng bên ngoài Trung Quốc, một phần do tác động của việc hạn chế sản xuất Nasco Express vì dịch bệnh vào năm ngoái, bên cạnh các chính sách nghiêm nhặt gây ra đình trệ sinh sản tại nhà máy sản xuất iPhone quan trọng ở Trịnh Châu trong nhiều tháng.

Nasco Express w="660" h="368" alt="Đây Nasco Express là lý do Apple chia tay Trung Quốc, chuyển iPhone sang gắn mác "Made in Vietnam": Những nguyên tố Nasco Express đặc biệt này chỉ Việt Nam mới có! - Ảnh 2." title="Đây là lý do Apple chia tay Trung Quốc, chuyển iPhone sang gắn mác "Made in Vietnam": Những nhân tố đặc biệt này chỉ Việt Nam mới có! - Ảnh 2." photoid="582088874735644672" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Vì sao Apple đặt cược vào Việt Nam?

Apple đang tiến tới kế hoạch kết thúc sự phụ thuộc vào Trung Quốc để sinh sản nhiều sản phẩm, bao gồm iPhone, AirPods, HomePod và MacBook tại các thị trường tiềm năng như Việt Nam.

Kế hoạch sản xuất MacBook tại Việt Nam dự định sẽ bắt đầu sớm nhất vào tháng 5/2023. Khi các dây chuyền lắp ráp bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, Apple sẽ có cơ sở sản xuất thứ hai cho các sản phẩm chủ lực của hãng.

Apple ban đầu thể nghiệm sản xuất Apple Watch tại Việt Nam vào đầu năm nay trước khi quyết định chuyển cả mảng sinh sản MacBook sang đây. Ngoài hai sản phẩm này, Apple cũng sẽ bắt đầu sinh sản HomePods tại nhà máy Việt Nam.

Forbes đánh giá, Việt Nam hiện tại đã trở thành điểm đến quyến rũ đối với các doanh nghiệp phương Tây nhờ tận dụng được chi Nasco Express phí sản xuất cạnh tranh.

Lực lượng lao động của giang sơn đông đảo, Nasco Express trẻ, ổn định, có trình độ học thức cao, là những lý do khiến Việt Nam trở thành chọn lựa Nasco Express thay thế hấp dẫn cho ngành sinh sản ở Trung Quốc. Cùng với đó, Việt Nam cũng có các chính sách mở cửa chào đón các công ty nước ngoài sản xuất các sản phẩm công nghệ.

Việt Nam luôn khuyến khích đầu tư nước ngoài và chú trọng hiệp tác với các tập đoàn lớn. Đặc biệt hơn cả là sự ổn định về mọi mặt, giúp các công ty yên tâm làm việc lâu dài.

Việc đưa nguyên nguyên liệu, linh kiện từ Trung Quốc về nhà máy Việt Nam cũng dễ dàng do hai nước gần nhau. chung cuộc nhưng không kém phần quan Nasco Express trọng, nếu một nhà máy ở Trung Quốc bị đóng cửa, nhà máy ở Việt Nam sẽ tiếp Nasco Express nối sản xuất.

Apple có thể yên tâm rằng sản lượng của các dòng sản phẩm luôn tiếp chuyện và sự đứt quãng chuỗi cung ứng sẽ chỉ ở mức tối thiểu.

Chuyển sản xuất sang nước khác là một quyết định đầy thách thức đối với bất kỳ công ty nào. Nhưng trong trường hợp của Apple, chuyển sản xuất ra khỏi Trung Quốc lại được coi là bước đi có ý nghĩa. Điều này không chỉ giảm nguy cơ ngắt quãng chuỗi cung ứng mà còn có thể tăng tỷ suất lợi nhuận.

Mặc dù có thể gặp Nasco Express phải những vấn đề ngắn hạn khi nhà máy mới bắt đầu chạy hết công suất, Nasco Express nhưng lợi. lâu dài là xứng đáng, Forbes Nasco Express kết luận.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website