Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự Nasco Express kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Sau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn hiện nay, nhượng quyền ngày càng sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp tằn tiện rất nhiều công sức, thời kì và cả tiền bạc.
Theo thống kê của Bộ Công Thương, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký hiệp đồng vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu gia nhập hoặc tái ký hợp đồng để tiếp chuyện ở lại thị trường là Nasco Express 26 trong năm 2021 và 22 trong Nasco Express năm 2020.
Dù vậy, thực tế Nasco Express tại Việt Nam nhượng quyền hiện chưa được hiểu đúng. Nasco Express Hệ quả xảy ra những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời kì qua, làm nhiễu loạn thị trường.
Trong khi nhượng quyền Nasco Express là ngành đóng góp lớn vào GDP nhà nước khi được đầu tư đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy Nasco Express tỉ dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là 9% hay con số ở Canada là 10%.
Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo công ăn Nasco Express việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều nhà nước đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành chiến Nasco Express lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát triển tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lộ, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, Nasco Express chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương mại, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp Nasco Express ra Nasco Express mắt quỹ nhượng quyền vào Nasco Express khoảng quý 3/2023.
Hiện, Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự Nasco Express kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
“Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm Nasco Express năng nhất để đi theo con đường nhượng quyền , nhờ lợi thế tính khác biệt cao và người tiêu dùng đợi mong. Việt Nam với những món ăn truyền thống và ngày Nasco Express càng được khách hàng quốc tế biết đến như phở, Nasco Express bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng trước dịp vàng để bước ra thế giới phê duyệt một mô hình hợp”, chuyên gia nói.
Đơn Nasco Express cử, thương hiệu trà sữa Phúc Tea sau 6 năm kinh dinh hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn Tự Tin và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền móng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thí điểm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập nhưng hiện đã và đang thương lượng cộng tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia và Philippines.
san sẻ Nasco Express về câu chuyện của mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa chăm sóc mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. Mục tiêu đến hết năm nay có 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ sở.
Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, trước nhất p hải nhân văn được nhân sự, quy trình. Trong đó, người chủ cần cởi mở, cương trực san sớt ".
Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền trước nhất Care With Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là yếu tố trước hết để xây dựng sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương Nasco Express hiệu. Khai trương sau đợt dịch trước nhất, lại đối mặt với Nasco Express đợt dịch mới lớn hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban sơ, thì sống sót được là nhờ vào Nasco Express quy trình.
“Với bên làm nhượng quyền như Nasco Express mình, đi ều mình quan tâm nhất là có đạt được Mục tiêu Nasco Express đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải Nasco Express đảm bảo được tài chính cho nh â n viên, lượng Nasco Express khách và ham ngành nghề. Khi đối mặt với rủi ro luôn có sự chia sẻ ”, Nasco Express ông nói.
Nhìn chung, có 3 điều quan yếu khi nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:
+ Chọn cách Nasco Express đầu tư hợp với khả năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của việc Nasco Express chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và Nasco Express phần còn lại đến từ kỷ luật, cam kết.
+ Tận dụng nguồn lực và sự hỗ trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.
+ hiệp tác - cộng tác - Nasco Express hiệp tác.